Dịch vụ tại KingScreen

Cho thuê màn hình quảng cáo treo tường

Màn hình quảng cáo trang bị công nghệ tiên tiến, hình ảnh sinh động

Dịch vụ cho thuê màn hình quảng cáo treo tường, giải pháp lý tưởng để truyền tải thông điệp thương hiệu và thu hút sự chú ý tại các không gian công cộng, trung tâm thương mại, triển lãm, và sự kiện. Với công nghệ tiên tiến, màn hình quảng cáo treo tường của chúng tôi mang đến hình ảnh sắc nét và sống động, giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo.

Cho thuê màn hình quảng cáo chân đứng

Màn hình quảng cáo chân đứng 86 inch đặt tại cửa hàng

Dịch vụ cho thuê màn hình quảng cáo chân đứng, giải pháp lý tưởng để nâng cao hiệu quả quảng bá tại các sự kiện, triển lãm, trung tâm thương mại, và các điểm giao dịch. Màn hình chân đứng của chúng tôi kết hợp tính năng hiển thị cao cấp với thiết kế tiện dụng, giúp bạn thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp hiệu quả.

Cho thuê màn hình quảng cáo chân quỳ

Màn hình quảng cáo chân quỳ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Dịch vụ cho thuê màn hình quảng cáo chân quỳ, giải pháp lý tưởng để thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp tại các sự kiện, hội chợ, triển lãm và điểm giao dịch. Với thiết kế tinh tế và chức năng vượt trội, màn hình chân quỳ của chúng tôi giúp bạn nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Dịch Vụ Sửa Tivi

Các sự cố thường gặp cần dịch vụ sửa tivi

Dịch vụ sửa tivi chuyên nghiệp, cam kết mang đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến tivi của bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi đảm bảo khắc phục mọi sự cố, giúp tivi của bạn hoạt động trở lại như mới.

Cho thuê màn hình ghép

Lợi ích khi thuê màn hình ghép

Dịch vụ cho thuê màn hình ghép chuyên nghiệp, là giải pháp lý tưởng cho các sự kiện lớn như hội nghị, triển lãm, buổi ra mắt sản phẩm và các hoạt động quảng cáo. Với màn hình ghép của chúng tôi, bạn có thể tạo ra những màn hình lớn, liền mạch, giúp nội dung hiển thị trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

Cho thuê màn hình Led

Các yếu tố cần biết khi thuê màn hình led

Dịch vụ cho thuê màn hình LED chất lượng cao, giải pháp lý tưởng cho các sự kiện, triển lãm, hội nghị, và các hoạt động quảng cáo. Với màn hình LED của chúng tôi, bạn có thể tạo ra một không gian trình chiếu ấn tượng, giúp truyền tải thông điệp hiệu quả và thu hút sự chú ý của người xem.